อยู่นี่แล้ว


วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มหัศจรรย์ หมอดู อีที - เก็บมารวมกัน

คลิปหมอดูอีที ฉบับ Uncensor (คลิปที่ไม่ได้ออกอากาศ)
คลิป 1 : http://www.bugaboo.tv/watch/14561
คลิป 2 : http://www.bugaboo.tv/watch/15515

หมอดูอีที'บุกไทยทำนายน้ำไม่ท่วม!!


        

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 55 ที่ห้องวิภาวดี บอลรูม โรงแรมเซ็นทรัลแกรนด์ พลาซ่า แอท เซ็นทรัล ลาดพร้าว "มิราเคิล แชนแนล" ช่องทีวีจากค่ายกันตนา ได้แถลงข่าวเปิดตัวละครชีวิตจริงของ น.ส. ซุย ซุย วิน หรือ หมอดูอีที หมอดูผู้หยั่งรู้อนาคต โดยจะถ่ายทอดประวัติเป็นละครความยาว 12 ตอน ทั้งนี้ หมอดูอีที และครอบครัว ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อร่วมแถลงข่าวด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หมอดูอีที ได้ดูดวงเมืองของประเทศไทย และบอกผ่านทางน้องสาวว่า ปีนี้เมืองไทยจะไม่เกิดน้ำท่วมเหมือนอย่างปีที่แล้ว แต่ในส่วนเรื่องทางการเมืองของไทยนั้น หมอดูอีทีไม่ขอพูดถึง นอกจากนี้ท่านยังบอกด้วยว่า เข้าใจดีว่ามีคนอยากเข้ามาดูดวงเยอะ ดังนั้นทุกครั้งที่ท่านหลับตาก็จะเห็นปัญหาของแต่ละคนและจะสวดมนต์ให้ หมอดูอีทีเผยว่าการมาเมืองไทยครั้งมีคนติดต่อเข้ามาขอดูดวงเยอะมากแต่ไม่ได้ดูให้ใครทั้งนั้นและขออุบเป็นความลับด้วย จาก http://www.komchadluek.net


หมอดูอีที ชื่อจริงว่า "ซุย ซุย วิน" เป็นหญิงชาวพม่าผู้พิการหลังค่อม ตัวเล็ก เท้าพลิก นิ้วงอ มาแต่กำเนิด แต่ดูเหมือนโชคชะตาได้ลิขิตให้เธอสามารถหยั่งรู้ทั้งอดีตและอนาคต ซึ่งการทำนายของเธอนั้นหลายคนได้พิสูจน์แล้วว่าแม่นราวกับตาเห็น จนเธอมีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับฉายา "ผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน" ตลอดหลายปีที่ผ่านมามีคนดังจากทั่วโลกต่างแวะเวียนมาที่บ้านของเธอเพื่อให้เธอดูดวงให้ สนนราคาค่าดูดวงของเธอก็ประมาณ 30,000 - 300,000 บาท เลยทีเดียว และที่สำคัญ พิธีกรรายการเรื่องจริงผ่านจอ "หนุ่ม คงกระพัน" ก็ไม่ลืมที่จะให้หมอดูอีที ทำนายเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทยในอนาคตอันไกล้นี้ ส่วนคำทำนายจะเป็นเช่นไร และ เหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้นตามที่หมอดูอีทีทำนายไว้หรือไม่ คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ http://www.lottosanook.com

สวรรค์ไม่เคยทอดทิ้งคนดี หากเธอเสียซึ่งร่างกายและรูปลักษณ์ไปแล้ว พรสวรรค์นั้นกลับคืนสู่เธอในมุมของการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ มากกว่าคำทำนาย ซึ่งเป็นภาพจริงของเธอ อย่างไรก็ตามความดีย่อมประเสริฐแท้ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ตัวกำหนดโชคชะตาของมวลมนุษย์คือเจตนา หมุมเวียนไปตามกรรม สิ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้กงล้อแห่งโชคชะตา กฎแห่งกรรม ที่ทุกคนล้วนได้รับ สิ่งที่จะบอกแก่ทุกท่านคือ การทำดีคือทุนในการเกิดนิจนิรันดร์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น