อยู่นี่แล้ว


วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วาดฝัน ปลายทาง สายรุ้งงาม



ทำไมถึงมีเพลงเกี่ยวกับรุ้ง
ปลายรุ้งอีกด้านนั้นมีอะไร? ทำไมมีแต่คนพูดถึง
ทุกอย่างก็เหมือนภาพลวงตา จับต้องไม่ได้
แค่ภาพมายา ไม่อาจสัมผัส
เหมือนเรื่องเล่า บางคนก็เชื่อ ตามใจ
หรือไม่ใช่ ใครจะอธิบาย
สักวันถ้าฉันได้เจอ เส้นทางสายรุ้งงาม
มันอาจเป็นความฝัน ความรัก ความหวัง แตะต้องไม่ได้

หวังไว้เพียงแค่แรงอธิฐาน
หรือขอพรกับดาว ดวงเล็กๆ สักดวง
เรื่องนี้มีคนเชื่อด้วย  (ฮึฮึฮึ)

ถึงได้เป็นแบบนี้กันหมด
บนฟ้ามีอะไรแปลก ทำไมทุกคนถึงชอบจ้องมองดวงดาว
วาดฝันว่าอะไรจะลอยลงมาจุมพิตที่แก้มหอมเหรอ
ความจริงนั้นฉันเห็นสายรุ้งงามตอนแดดจ้า
สักวันฉันต้องหาทางขึ้น
ก้าวสู่ฝัน ความหวัง และความรัก

เราทุกคนล้วนตกอยู่ในเสน่ห์ทิวรุ้งงาม
หรือเชื่อในอำนาจวิเศษ

ตอนหลับเธอได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม
เจ้ารุ่งงามคงชวนฉันหลับตา ผ่อนใจ


 หรือว่าใช่จริงๆ?
ฉันได้ยินมันบ่อยมากจนไม่อาจเพิกเฉย
 มันบอกฉันว่าตัวตนฉันคือใคร
สักวันเราต้องได้พบ เส้นทางสายรุ้งนี้
สายรุ้งแห่งความหวัง ความรัก และความฝัน.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น