อยู่นี่แล้ว


วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลง คุณอยากให้ผมเลิกสูบบุหรี่ Jack The Ripper Ladies First



ฟังจ๊ะที่รักจ๋า 
ฉันเคยพูด เมื่อครั้งยังเคยแข็งแรงดี
ระหว่างฉันจะล่องลอย ล่องลอยในช่วงผ่านของชีวิต
ล่องเลยในห้วงอวกาศ ในยานยูเอฟโอ
ทันใดนั้นกัปตันยานอวกาศก็ตะโกนบอกฉันว่า "เมิงจะเป็นมะเร็งปอด"
โอ พระเจ้า อาเมน ฉันกล่าวพร้อมสูบบุหรี่หมดไป ๓ มวน ซีสสส์
อย่างไรฉันก็พร้อมจะมอดไหม้ในอ้อมกอดของพระผู้เป็นเจ้า
โอ้ พระเจ้า อาเมน ฉันกล่าวพร้อมสูบบุหรี่หมดไป ๓ มวน ซีสสส์
โอ้ที่รัก ทำไมถึงเฝ้าเพียรถามว่าเหตุใดฉันถึงชอบอัดควันลงปอด
และยอดรัก เธอช่างถาม และก็ถาม ถาม และก็ถาม
เจ้ายังไม่เคยมองลอดเข้าไปในกลุ่มเมฆหมอกขาวผ่อง
ที่นั่นยอดรักจ๋า เธอจะเห็นสวรรค์ และเห็นเหล่าเทพธิดานางฟ้าเหล่านั้นสูบบุหรี่ 

พวกเขาเหล่านั้น กระทำเช่นนั้นเพราะเบื่อชีวิต เบื่อโลก เช่นฉัน เช่นเธอ 
หรือไม่ถ้าไม่เครียด โศกศัลย์ นั่นก็หมายถึงความสุขสรรค์ หรรษา

เทวดาเหล่านั้นต่างหาก ที่ลงมาจุติพร้อม ในร่างที่น่ารักเช่นฉัน 


เพราะฉันเกิดมาเพื่อตายด้วยควันบุหรี่

ฉันเกิดมาเพื่อตายด้วยควันบุหรี่ 
ฉันเกิดมาเพื่อตายด้วยควันบุหรี่  

คงไม่ว่าอะไรถ้าฉันจะสูบบุหรี่
เพราะฉันมันคนเครียด เพราะฉันมันโดนบีบบังคับ
เพราะฉะนั้นฉันจึงเกิดมาเพื่อตายด้วยควันบุหรี่ 

คงไม่ว่าอะไรถ้าฉันจะสูบบุหรี่
Marlboro, Marlboro lights, Dunhill gold, Lucky strike
Camel blend, Craven A, Gauloises blondes, Benson & Hedges

หล่อนประชดฉัน นั่นแหละมันคือการฆ่าตัวตายชัด ชัด
ใช่เธอถูก!  เรามีเวลาไม่มากในโลกใบนี้ เลิกเถิดออกมาจากขุมนรกนี้เธอกล่าว
และมันก็ยากเหลือเกินที่จะเปลี่ยนนิสัยนี้ มันยากเย็นที่จะมารักสุขภาพ
ฉันไม่ใช่นักกีฬา และไม่แคร์

เพราะร่างกายกำลังทำลายจิตวิญญาณ โอวววว
และเราก็จะเป็นไป  ทุกคนล้วนแต่เป็นไป
โอวที่รักจากเถ้าถ่าน สู่เถ้าถ่าน จากละอองฝุ่นผง โปรยลิ่วไปตามอากาศ
ฉันก็ยังจะสูบบุหรี่ อัดควัน อัดมันจนกว่าฉันจะตายไปพร้อมกับมะเร็ง
โอวที่รักจากเถ้าถ่าน สู่เถ้าถ่าน จากละอองฝุ่นผง โปรยลิ่วไปตามอากาศ
และเราก็จะตายไปกันหมด........


***เคยบอกคนให้เลิกบุหรี่ มันบอกว่ายอมตายดีกว่า และหยิบยื่นเพลงนี้ให้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น